GIEO QUẺ – NHAN SẮC NHẬN LỘC ĐẦU NĂM CÙNG HỆ THỐNG TMV NGỌC DUNG

Đến hẹn lại lên, chương trình Gieo quẻ – Nhan sắc 2022 của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã trở lại. Đem đến cho khách hàng một không khí Xuân rộn ràng cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho chị em làm đẹp đầu năm.

 

 

Gieo quẻ đầu năm, nhận lộc may mắn 

Nhân dịp xuân Tết nguyên đán, Hệ thống TMV Ngọc Dung cho ra mắt chương trình Gieo quẻ 2022. Khác với năm trước, Gieo quẻ – Nhan sắc 2022 với quy mô mở rộng mang đến cho khách hàng nhiều hoạt động và những ưu đãi hấp dẫn cùng những phần quà tặng hiện vật nhận liền tay!

Gieo quẻ – Nhan sắc 2022 hứa hẹn sẽ là hoạt động không thể bỏ qua của các chị em phụ nữ những ngày đầu xuân. Chương trình diễn ra bắt đầu từ 01/02 – 10/02. Thay vì để ngày đầu năm trôi qua trong nhàm chán, chị em có thể thử vận may Gieo quẻ nhận về thông điệp thú vị và các phần quà hấp dẫn từ Ngọc Dung, khởi động một năm mới đầy hứng khởi.

 

Gieo quẻ online: Chơi là trúng

Một trong những điều thú vị mà Hệ thống TMV Ngọc Dung dành cho khách hàng là chương trình đảm bảo 100% cơ hội trúng giải. Với ý nghĩa đem lại may mắn và tài lộc cho chị em, mỗi lần gieo quẻ sẽ nhận được: 1 câu tiên đoán về năm 2022 của bạn một cách ngẫu nhiên, kèm theo 1 suất làm đẹp. Suất làm đẹp có thể là dịch vụ giảm béo, chăm sóc da, triệt lông… Tham gia ngay TẠI ĐÂY

 

Gieo quẻ nhan sắc, nhận may mắn đầu năm

 

Gieo quẻ tại chi nhánh: cơ hội nhận ngay phần quà hiện vật hấp dẫn

Ngoài tham gia Gieo quẻ – Nhan sắc online, khi khách hàng cũng có thể tham gia chơi trực tiếp tại các chi nhánh của TMV Ngọc Dung. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận lì xì và các gói dịch vụ giá trị, quà tặng hiện vật được nhận trực tiếp. Đặc biệt vào ngày mùng 10 tại chi nhánh sẽ có các hoạt động hấp dẫn với nhiều phần quà bí mật dành tặng khách hàng.

 

 

teamkhac
Nhiều phần quà hấp dẫn chờ đợi khách hàng

 

Chị em đến chi nhánh làm đẹp lại  được nhận quà mang về, chương trình như lời chúc phúc cho khách hàng đầu năm mới tài lộc, may mắn. Chương trình này cũng như giúp khách hàng giải trí, thử vận may trong những ngày xuân mà chúng ta vẫn còn lo lắng về tình hình dịch bệnh như này. Hệ thống TMV Ngọc Dung mong rằng Gieo quẻ – Nhan sắc 2022 sẽ là bàn đạp mở đầu cho chị em trong năm 2022 ngập tràn thành công, bỏ lại những giang dở của năm cũ tạo nên một năm thật rực rỡ và Ngọc Dung sẽ luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên con đường hoàn thiện bản thân trở nên xinh đẹp hơn.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập từ năm 1998, luôn tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng những xu hướng thẩm mỹ quốc tế hiện đại, ưu việt nhất, không ngừng mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn.

Hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hội tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm luôn làm việc bằng cả cái tâm và lòng yêu nghề.

Xem thêm thông tin tại:

Không có từ khóa nào.

Bác sĩ Phạm Đức Tuấn là một chuyên gia da liễu với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Đức Tuấn tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu, Đại học Võ Trường Toản – một trong những trường đại học uy tín trong ngành y. Với sự am hiểu sâu sắc và kỹ năng chuyên môn cao, bác sĩ Phạm Đức Tuấn đã làm việc tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và thực hiện hàng chục nghìn ca điều trị da, tư vấn thẩm mỹ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Tư vấn miễn phí
Gọi điện ngay
Hotline: *3232