Địa chỉ triệt lông vùng kín ở Cần Thơ uy tín – TMV Ngọc Dung

Cảm giác khó chịu từ lông vùng kín khiến nhiều chị em lo lắng. Vậy nên tìm địa chỉ triệt lông vùng kín ở Cần Thơ tại đâu là tốt? Chẳng cần đâu xa, TMV Ngọc Dung với công nghệ hiện đại và cơ sở vật chất đạt chuẩn là lựa chọn đáng tin cậy. Theo dõi bài viết sau đây để làm rõ lý do vì sao Ngọc Dung là nơi để đáng trải nghiệm dịch vụ triệt lông ở Cần Thơ!

Địa chỉ triệt lông vùng kín ở Cần Thơ ở đâu tốt?
Địa chỉ triệt lông vùng kín ở Cần Thơ ở đâu tốt?

Địa chỉ triệt lông vùng kín ở Cần Thơ của TMV Ngọc Dung tọa lạc ở đâu?

Bikini là vùng nhạy cảm, khó thực hiện, lâu có kết quả và nếu bạn triệt lông không đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hãy để TMV Ngọc Dung đồng hành cùng bạn triệt lông thật an toàn và hiệu quả.

Thông tin chi nhánh triệt lông Cần Thơ của TMV Ngọc Dung để chị em tham khảo:

  • 234B Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều
  • Giờ làm việc: 9:00 – 19:00 (Từ thứ 2 – CN)

Chi phí triệt lông bikini vĩnh viễn tại TMV Ngọc Dung chi nhánh Cần Thơ

Chi phí cho 1 lần triệt lông bikini vĩnh viễn là 800.000đ, hiện tại đang có chương trình ưu đãi giảm giá 50% chỉ còn 400.000đ không phát sinh thêm bất lỳ chi phí nào.

Bảng giá triệt lông vùng kín 1 lần tại TMV Ngọc Dung mới nhất 2024
Dịch vụ Giá triệt 1 lần (VNĐ) Giá khuyến mãi (VNĐ)
Triệt lông bikini 💛 800.000 💛 400.000

Liệu trình triệt lông bikini vĩnh viễn với số buổi nhiều hay ít tùy thuộc vào tình trạng da của từng cá nhân. Hãy đặt lịch hẹn đến TMV Ngọc Dung ngay, để được tham vấn và đưa ra số buổi liệu trình phù hợp với từng chị em, giúp tối ưu hóa hiệu quả triệt lông.

Liệu trình với số buổi càng nhiều ưu đãi giảm càng sâu lên đến 75% có chế độ bảo hành và còn có cơ hội nhận thêm quà tặng. Loại bỏ lông vùng kín ngay thời điểm này để được hưởng ưu đãi tốt nhất, mang đến vùng bikini sạch thoáng, mịn màng, tránh viêm nhiễm tại TMV Ngọc Dung chi nhánh Cần Thơ ngay.

Công nghệ triệt lông vùng kín ở chi nhánh Cần Thơ – TMV Ngọc Dung

Công nghệ New E-light Pro hiện đại, tân tiến đã và đang được TMV Ngọc Dung áp dụng để triệt lông ở Cần Thơ và toàn hệ thống, công nghệ phù hợp với tất cả các vùng da, đặc biệt là vùng nhạy cảm như vùng kín.

Năng lượng tác động tiêu diệt tận sâu gốc nang lông, làm sợi lông suy yếu đi, rụng dần, biến mất hoàn toàn sau liệu trình. Ngoài ra, công nghệ New E-light Pro còn hỗ trợ giúp cô bé trở nên tươi sáng, mịn màng hơn sau khi triệt.

Công nghệ triệt lông bikini New E-Light Pro tại TMV Ngọc Dung - Cần Thơ
Công nghệ triệt lông bikini New E-Light Pro tại TMV Ngọc Dung – Cần Thơ

Tại sao nên chọn TMV Ngọc Dung để triệt lông bikini ở Cần Thơ?

TMV Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp chuẩn 5*, được đầu tư, máy móc và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ, không gian đảm bảo an toàn vô khuẩn đạt chuẩn y khoa, cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Vì vậy, TMV Ngọc Dung luôn được các chị em tin tưởng lựa chọn là địa chỉ để trao gửi nhan sắc.

Hệ thống cơ sở, vật chất hiện đại tại TMV Ngọc Dung Cần Thơ
Hệ thống cơ sở, vật chất hiện đại tại TMV Ngọc Dung Cần Thơ

Quy trình triệt lông mặt ở Cần Thơ tại TMV Ngọc Dung

Được bộ Y Tế cấp phép hoạt động là một địa chỉ làm đẹp đạt chuẩn y khoa, TMV Ngọc Dung cung cấp gói dịch vụ triệt lông bikini vĩnh viễn với quy trình làm đẹp an toàn hiệu quả tối ưu với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, luôn cập nhật chất lượng và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.

Quy trình triệt lông chuẩn y khoa tại TMV Ngọc Dung sẽ bao gồm những bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

TMV Ngọc Dung luôn tập trung vào quá trình thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Trước khi tiến hành triệt lông, các bác sĩ sẽ thảo luận về tình trạng sức khỏe của bạn để đảm bảo quá trình triệt lông an toàn và hiệu quả, đồng thời kiểm tra đặc điểm lông trên da để đưa ra lời khuyên tối ưu.

Bước 2: Vệ sinh vùng da cần triệt lông

Đây là công đoạn giúp làm sạch vùng da cần triệt, đảm bảo tất cả kem dưỡng, lớp trang điểm và bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình thực hiện công nghệ đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Bước 3: Thoa gel lạnh ở cùng da cần triệt

Gel lạnh không chỉ giúp tăng hiệu quả của việc triệt lông bằng cách thu nhỏ lỗ chân lông và tăng lưu lượng máu, mà còn giúp da mềm mịn và đảm bảo ánh sáng năng lượng cao thâm nhập sâu vào da một cách dễ dàng.

Bước 4: Tiến hành triệt lông

Với sự hỗ trợ của công nghệ New E-Light Pro, các chuyên viên tại TMV Ngọc Dung sẽ thực hiện quá trình triệt lông bikini vĩnh viễn cho khách hàng một cách chính xác và tỉ mỉ.

Bước 5: Vệ sinh và tiến hành thoa kem dưỡng

Sau khi triệt lông, chuyên viên sẽ vệ sinh kỹ lưỡng vùng da vừa được xử lý, sau đó thoa kem dưỡng để giúp da nhanh chóng phục hồi và mềm mịn.

Đội ngũ chuyên gia tham vấn và theo sát quá trình triệt lông bikini ở Cần Thơ
Đội ngũ chuyên gia tham vấn và theo sát quá trình triệt lông bikini ở Cần Thơ

Đặt hẹn liền tay - Nhận ngay siêu ưu đãi

Những lưu ý để triệt lông bikini an toàn, hiệu quả

Trước khi bắt đầu liệu trình triệt lông vùng kín, bạn nên lưu ý 5 điều quan trọng sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

  • Không tẩy lông bằng kem: Ánh sáng từ công nghệ New – Elight sẽ không thể nhận diện lông để tác động vào nang lông. Vì vậy, hãy tránh tẩy trắng lông ít nhất 4-6 tuần trước liệu trình triệt lông.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa cồn hoặc chất tạo mùi mạnh vì có thể gây kích ứng da. Không nên tẩy tế bào chết trước khi triệt lông.
  • Da đang có vấn đề: Nếu vùng da bikini đang bị viêm nhiễm, kích ứng, nổi mụn, hoặc có vết thương hở, bạn nên tránh triệt lông cho đến khi da lành hoàn toàn.
  • Trong kì đèn đỏ: Nên tránh triệt lông trong chu kì kinh nguyệt để đảm bảo vệ sinh, an toàn và sự thoải mái của chính bạn khi triệt lông vùng kín.
  • Khi đang mang thai: Nếu bạn đang mang thai, nhiều chuyên gia khuyến cáo nên tránh triệt lông bằng công nghệ, chỉ nên dùng dao, cạo nhẹ nhàng lông vùng kín khi mang thai để đảm bảo sức khỏe trong suốt thai kì.
Tuân thủ các lưu ý để có liệu trình triệt lông vùng kín an toàn - hiệu quả
Tuân thủ các lưu ý để có liệu trình triệt lông vùng kín an toàn – hiệu quả

Những câu hỏi thường gặp về triệt lông vùng kín

Chuẩn bị kiến thức và tinh thần vững để có được hiệu quả như mong đợi khi quyết định chọn địa chỉ triệt lông bikini ở Cần Thơ là quyết định thông minh mà bạn cần làm. Sau đây Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ giải đáp một số thắc mắc về triệt lông bikini để bạn tham khảo dưới đây.

Triệt lông bikini có đau không?

Triệt lông bikini không gây đau, bạn sẽ có cảm giác châm chích, nóng nhẹ vùng da trong quá trình triệt lông. Trước khi tiến hành, các chuyên viên thường thoa gel làm mát lên da, để bạn cảm thấy thoái mái và thư giãn hơn.

Triệt lông bikini bao nhiều lần thì hết?

Bạn sẽ cần từ 4-8 lần, cách nhau khoảng 4-6 tuần giữa các lần để thấy rõ được hiệu quả triệt lông. Số lần triệt lông phụ thuộc vào cơ địa, độ dày và màu sắc lông của từng người. Sau liệu trình, có thể cần thực hiện thêm một vài buổi duy trì mỗi năm để đạt kết quả tối ưu.

Kiên trì theo đúng liệu trình để hiệu quả triệt lông tối ưu
Kiên trì theo đúng liệu trình để hiệu quả triệt lông tối ưu

Triệt lông bikini có nên triệt hết không?

Một số người cảm thấy tự tin, thoải mái và vệ sinh hơn khi không có lông ở vùng kín. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng lông vùng kín có chức năng bảo vệ, giúp giảm ma sát, bảo vệ da nhạy cảm khỏi các tác nhân bên ngoài.

Lựa chọn địa chỉ triệt lông vùng kín ở Cần Thơ là yếu tố vô cùng quan trọng, bạn nên tham khảo và tìm hiểu thông tin đầy đủ và chính xác để có trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Không có từ khóa nào.

Bác sĩ Phạm Đức Tuấn là một chuyên gia da liễu với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Đức Tuấn tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu, Đại học Võ Trường Toản – một trong những trường đại học uy tín trong ngành y. Với sự am hiểu sâu sắc và kỹ năng chuyên môn cao, bác sĩ Phạm Đức Tuấn đã làm việc tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và thực hiện hàng chục nghìn ca điều trị da, tư vấn thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư vấn miễn phí
Gọi điện ngay
Hotline: *3232