Thẩm mỹ tân trang cô bé là gì và những điều phái đẹp chưa biết

Với mong muốn hoàn thiện bản thân và tăng thêm sự tự tin trong đời sống gối chăn. Hiện nay, ngày càng nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp tân trang cô bé. Việc tân trang giúp cải thiện các vấn đề thẩm mỹ và chức năng của vùng kín, mang lại nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết rõ về dịch vụ này, cũng như những ưu, nhược điểm mà nó mang đến. Do đó, ở bài viết này Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ tổng hợp và chia sẻ tất tần tật những vấn đề xoay quanh nó, bạn đừng vội bỏ lỡ nhé!

Thẩm mỹ tân trang cô bé là gì và những điều phái đẹp chưa biết
Thẩm mỹ tân trang cô bé là gì và những điều phái đẹp chưa biết

Tân trang cô bé là gì?

Ngày nay, tân trang cô bé (hay dịch vụ thẩm mỹ vùng kín) đã không còn là chủ đề xa lạ gì với chị em phụ nữ. Đây là phương pháp giúp cải thiện các vấn đề thẩm mỹ và chức năng của vùng kín, bao gồm trẻ hóa “cô bé”, thu nhỏ tầng sinh môn, từ đó mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho chị em trong đời sống vợ chồng.

Bởi phần lớn chị em sau khi trải qua quá trình sinh nở, “cô bé” thường gặp nhiều thay đổi như: giãn rộng, lỏng lẽo, da vùng kín nhăn nheo, thâm sạm, mất đi sự đàn hồi và săn chắc. Những vấn đề này khiến chị em phụ nữ mất đi sự tự tin, ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống vợ chồng.  

Ngoài chịu ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở, “cô bé” còn bị xuống cấp bởi quy luật lão hóa tự nhiên. Theo thời gian, do tác động của nội tiết tố, da vùng kín dần mất đi độ sáng mịn, trở nên nhăn nheo và kém săn chắc. Bên cạnh đó, sau sinh nở, đặc biệt là sinh thường, tầng sinh môn có thể bị rách, chảy xệ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng sinh lý của vùng kín. Các phương pháp tân trang cô bé được tạo ra để giải quyết hầu hết mọi vấn đề này.

Tân trang cô bé là giúp lấy lại nét xuân, sự tươi mới hồng hào cho vị trí này
Tân trang cô bé là giúp lấy lại nét xuân, sự tươi mới hồng hào cho vị trí này

Có những phương pháp tân trang, thẩm mỹ vùng kín nào hiện nay?

Nhờ sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, ngày nay, chị em phụ nữ có thể tự tin “tân trang” mọi bộ phận trên cơ thể, kể cả vùng kín – một khu vực nhạy cảm và phức tạp. Tùy vào nhu cầu và tình trạng cụ thể của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn phương pháp “tân trang” vùng kín phù hợp như:

  • Vá màng trinh.
  • Làm đầy môi lớn.
  • Thu hẹp âm đạo.
  • Thu nhỏ môi bé.
  • Chỉnh sửa mũ âm đạo.
  • Cắt bỏ da thừa ở âm vật.
  • Trị thâm, làm hồng bikini
  • Thu hẹp, xóa sẹo tầng sinh môn.

Và sau khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ này, “cô bé” sẽ trở nên săn chắc, se khít giúp tăng độ nhạy cảm, mang đến cảm giác thỏa mãn cho chuyện lứa đôi, góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, việc cắt bỏ da thừa, cải thiện các khiếm khuyết ở vùng kín có thể giúp phòng ngừa các bệnh phụ khoa và cải thiện sức khỏe sinh sản.

Trị thâm, làm hồng vùng kín là dịch vụ tân trang cô bé phổ biến hiện nay
Trị thâm, làm hồng vùng kín là dịch vụ tân trang cô bé phổ biến hiện nay

Ưu và nhược điểm của các phương pháp tân trang lại cô bé

Tân trang cô bé là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp cải thiện và trẻ hóa vùng kín, mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu, mỗi chị em có thể thực hiện tạo hình cô bé từ 2 – 3 lần trong đời. Mặc khác, để quy trình thực hiện diễn ra an toàn, không xuất hiện biến chứng, quy trình thăm khám và phẫu thuật cần được tham gia bởi những chuyên gia có chuyên môn, tay nghề vững vàng, đi cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xuất hiện trong và sau khi phẫu thuật.

Do đó, Trước khi quyết định tân trang vùng kín, chị em phụ nữ cần cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu đầy đủ thông tin về các phương pháp thẩm mỹ hiện nay. Đặc biệt là những ưu, nhược điểm mà dịch vụ tân trang cô bé có thể mang lại. Cụ thể như sau: 

Ưu điểm khi tân trang vùng kín

Sau khi thực hiện thẩm mỹ vùng kín, tình trạng “cô bé” giãn rộng sẽ được cải thiện, âm đạo được thu nhỏ và se khít hơn, mang lại vẻ ngoài gọn gàng và thẩm mỹ. Nhờ vậy, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn trong đời sống vợ chồng, tăng thêm khoái cảm và thăng hoa trong “chuyện ấy”. Việc “tân trang” vùng kín góp phần làm cho cuộc yêu trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn. 

Tân trang cô bé giúp vùng kín trở nên tươi mới, hồng hào, tăng khoái cảm khi quan hệ
Tân trang cô bé giúp vùng kín trở nên tươi mới, hồng hào, tăng khoái cảm khi quan hệ

Nhược điểm khi tân trang vùng kín

Cần lưu ý rằng, không chỉ riêng dịch vụ tân trang vùng kín mà tất cả các phương pháp thẩm mỹ xâm lấn bằng dao kéo đều tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là đe dọa đến tính mạng. Trong quá trình thực hiện thủ thuật, việc sử dụng thuốc tê tiềm ẩn nguy cơ gây sốc phản vệ, một tình trạng dị ứng nghiêm trọng có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa rủi ro trong và sau quá trình tân trang cô bé, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín và bác sĩ tay nghề cao là vô cùng quan trọng. Bởi da vùng kín vốn mỏng manh, nhăn nheo và dễ bị giãn rộng, do vậy thủ thuật cần được thực hiện tỉ mỉ và chính xác để đảm bảo cân đối và đẹp mắt. Nếu bác sĩ thiếu kinh nghiệm và kỹ năng, có thể dẫn đến tình trạng cắt không cân đối, thậm chí méo lệch, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

Hơn nữa, tân trang vùng kín cũng tiềm ẩn nguy cơ để lại sẹo, đặc biệt là đối với những người có cơ địa sẹo lồi. Vết khâu có thể hình thành sẹo lồi mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng tâm lý của chị em sau khi thực hiện.

Tân trang cô bé cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao để hạn chế rủi ro
Tân trang cô bé cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao để hạn chế rủi ro

Có nên đi tân trang cô bé hay không?

Quá trình sinh nở tự nhiên qua đường âm đạo có thể dẫn đến tổn thương cơ vòng ống âm đạo, khiến cho khả năng co thắt bị suy giảm. Dẫn đến tình trạng âm đạo và tầng sinh môn của chị em bị giãn rộng, đàn hồi kém, dẫn đến nhiều hệ lụy cho cả hai phía trong đời sống vợ chồng.

Đối với phụ nữ, tình trạng này có thể làm giảm ham muốn, giảm cảm giác khoái cảm khi quan hệ, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và chất lượng cuộc sống vợ chồng. Đàn ông cũng có thể cảm thấy hụt hẫng, thiếu thỏa mãn, dẫn đến tình trạng mối quan hệ bị nguội lạnh và rạn nứt.

Do đó, nhiều chị em tin rằng chỉ với 30 phút chịu đau cho một cuộc tiểu phẫu, họ có thể thu nhỏ và tân trang cô bé, từ đó lấy lại sự tự tin trong đời sống vợ chồng như thuở còn xuân. Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín được coi là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để “cứu cánh”, lấy lại sự tự tin, thậm chí là bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Song song với những lợi ích mà dịch vụ tân trang cô bé có thể mang lại, nó cũng có những hạn chế nhất định. Do vậy, trước khi quyết định thực hiện, chị em cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở uy tín, an toàn, cần tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn cụ thể và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho tình trạng của bạn. 

Vậy nên tân trang cô bé ở đâu uy tín và an toàn? Câu trả lời sẽ được chuyên gia Ngọc Dung giải đáp ngay sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Nên cân nhắc và chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện tân trang cô bé
Nên cân nhắc và chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện tân trang cô bé

Tân trang cô bé giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2024

Tùy vào từng loại dịch vụ mà mức giá tân trang vùng bikini sẽ có sự chênh lệch. Dưới đây là bảng giá các dịch vụ tân trang cô bé trên thị trường mà bạn có thể tham khảo qua:

Dịch vụ Giá
Trị thâm – làm hồng vùng kín 5.000.000 – 10.000.000đ
Trẻ hóa cô bé bằng công nghệ 7.000.000 – 20.000.000đ
Làm đầy môi lớn 10.000.000 – 30.000.000đ
Thu hẹp âm đạo 6.000.000 – 10.000.000đ
Vá màn trinh 8.000.000 – 13.000.000đ

Bảng giá thẩm mỹ, tâng trang vùng bikin tham khảo trên thị trường

Các biến chứng có thể xảy ra khi tân trang, làm đẹp cô bé tại cơ sở không uy tín

Bất kỳ ai trải qua phẫu thuật hay tiểu phẫu đều có thể gặp phải biến chứng hậu phẫu khi thực hiện tại những cơ sở kém uy tín. Thực tế, đã ghi nhận nhiều trường hợp bệnh nhân tìm đến bác sĩ để điều trị các biến chứng nghiêm trọng sau phẫu thuật tạo hình vùng kín, cụ thể chị em thường gặp những tình trạng phổ biến như: nhiễm khuẩn sinh dục tiết niệu, thủng hậu môn trực tràng hoặc nhiễm trùng âm đạo,… 

Trong một số trường hợp, tình trạng chảy máu ở vết thương có thể kéo dài hơn 1 tuần sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Đây là dấu hiệu cảnh báo tiềm ẩn cho những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ của chị em.

Vì vậy, trước khi quyết định “tân trang cô bé”, việc tìm hiểu kỹ lưỡng về các biến chứng có thể xảy ra, bên cạnh đó, cần cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm bởi như vậy sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ gặp phải những biến chứng đáng tiếc.

Một số biến chứng có thể xảy ra khi tân trang cô bé tại những cơ sở không uy tín
Một số biến chứng có thể xảy ra khi tân trang cô bé tại những cơ sở không uy tín

Là phụ nữ hiện đại, nhiều chị em cho rằng chỉ sở hữu một khuôn mặt đẹp, một vóc dáng nuột nà thôi vẫn chưa đủ. Do đó, chị em luôn cố gắng cải thiện mọi centimet trên cơ thể, để sở hữu một diện mạo hoàn hảo, toàn diện nhất.

Thấu hiểu được tâm sự này, Ngọc Dung đã cho ra mắt siêu công nghệ Ipac laser nhằm giúp cải thiện tình trạng thâm sạm, nhăn nheo, nhanh chóng lấy lại cho chị em vùng “tam giác mật” hồng hào, đàn hồi và se khít. Công nghệ này được chuyên gia đánh giá rất cao bởi khả năng xóa sạch tận gốc các sắc tố thâm đen.

Ngoài ra, còn tác động trực tiếp lên các tế bào cằn cỗi, giúp làm săn chắc, tăng sinh collagen và elastin cho “cô bé” luôn tươi trẻ, mịn màng. Trải nghiệm ngay công nghệ này để lấy lại sự tự tin đã mất ngay hôm nay bằng cách để lại thông tin qua FORM dưới đây, chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho riêng bạn:

09.04 TRE HOA DA 390K

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ với ĐỘI NGŨ BÁC SĨ 26 NĂM KINH NGHIỆM tại TMV Ngọc Dung


    *Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    09.04 TRE HOA DA 390K

    Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ với ĐỘI NGŨ BÁC SĨ 25 NĂM KINH NGHIỆM tại TMV Ngọc Dung


      *Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

      Một số lưu ý cần nắm khi tân trang vùng kín

      Thông thường, mỗi ca tân trang vùng kín không xâm lấn bao gồm làm hồng, trẻ hóa vùng bikini hay thậm chí là những ca tân trang phẫu thuật như cắt môi lớn, vá màng trinh,…sẽ kéo dài từ 30-45 phút. Trước, trong và sau quá trình phẫu thuật chị em cần phải tuân theo những lưu ý, cũng như những dặn dò từ bác sĩ. Cụ thể, bạn cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng chuyện chăn gối cho tới khi vết thương phẫu thuật hồi phục hoàn toàn.

      Bên cạnh đó, không nên mặc đồ bó sát, chỉ nên mặc những trang phục thoáng mát, rộng rãi. Cuối cùng là lưu ý tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi quá trình hồi phục và đảm bảo kết quả tốt nhất.

      Nếu vết thương xuất hiện những hiện tượng như chảy máu, đau nhức, sưng tấy hoặc có mùi khó chịu thì cần được bác sĩ kiểm tra và thăm khám ngay lập tức. Hãy luôn chú ý theo dõi và phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có hướng xử trí kịp thời.

      KẾT

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về phương pháp phẫu thuật tạo hình tân trang cô bé. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này, từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân.

      Trong trường hợp có nhu cầu trị thâm, làm hồng vùng kín, chị em đừng ngần ngại liên hệ ngay đến Ngọc Dung Beauty qua HOTLINE *3232 để được chuyên gia thăm khám và tư vấn phác đồ chi tiết. Từ đó giúp chị em nhanh chóng có được vùng “tam giác mật” tươi mới, quyến rũ như thuở mới biết yêu.

      Không có từ khóa nào.

      Bác sĩ Phạm Đức Tuấn là một chuyên gia da liễu với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Đức Tuấn tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu, Đại học Võ Trường Toản – một trong những trường đại học uy tín trong ngành y. Với sự am hiểu sâu sắc và kỹ năng chuyên môn cao, bác sĩ Phạm Đức Tuấn đã làm việc tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và thực hiện hàng chục nghìn ca điều trị da, tư vấn thẩm mỹ.

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

      Tư vấn miễn phí
      Gọi điện ngay
      Hotline: *3232