14 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Chẳng ai muốn diện váy ôm body yêu thích mà phải mặc thêm chiếc quần bó eo hay đeo đai nịt bụng để che đi bụng mỡ. Nếu bạn cũng có cùng “nỗi niềm” này thì đọc ngay bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần của TMV Ngọc Dung dưới đây nhé!

14 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần
14 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Vì sao giảm mỡ bụng lại quan trọng?

Mỡ bụng tích tụ không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ mà còn mang theo nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là với cả nam và nữ giới. Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng việc khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể là vô cùng quan trọng.

  • Về sức khỏe: Béo bụng đã được các nghiên cứu liên kết với nhiều bệnh tật nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, rối loạn nội tiết tố cơ thể, bệnh tiểu đường loại 2, ung thư vú, và ung thư buồng trứng. Sự tích tụ chất béo cao ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa trong cơ thể, gây ra rối loạn nội tiết và kích thích sự sản xuất estrogen vượt quá mức. Ngoài ra, bị béo bụng thường đi kèm với cảm giác nặng nề, mệt mỏi, không thoải mái và khó khăn trong vận động. Điều này có thể dẫn đến tình trạng lười vận động, khiến bụng ngày càng to ra và mỡ càng tích tụ nhiều hơn.
  • Về thẩm mỹ: Thân hình thon gọn với đường nét rõ ràng không chỉ mang lại sự tự tin mà còn tạo ấn tượng tích cực đối với mọi người xung quanh. Ngược lại, phần bụng to quá mức và mỡ núc ních sẽ tạo nên sự mất cân đối, kém đẹp. Đối với nhiều người, tâm lý tự ti, mặc cảm, và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục là những vấn đề thực tế khi họ phải đối mặt với tình trạng béo bụng.
bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần
Mỡ bụng tác động trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ khiến nhiều người tìm đến bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Không thể để tình trạng béo bụng này “hoành hành” mãi như vậy được. Đặt lịch tư vấn giải pháp giảm béo không mất sức ngay tại đây để TMV Ngọc Dung hỗ trợ luôn cho chị em nhé! 

Xin vía dáng đẹp từ chị Mỹ Tâm với công nghệ giảm mỡ công nghệ cao chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ
Xin vía dáng đẹp từ chị Mỹ Tâm với công nghệ giảm mỡ công nghệ cao chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ

Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Mỡ bụng là vấn đề muôn thuở khiến chị em trăn trở từ ngày này qua ngày khác. Nếu đã chán tập gym, chị em có thể áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần sau đây nhé!

Bài tập eo thon bụng nhỏ với plank biến thể

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần plank biến thể không chỉ mang lại lợi ích về việc giảm cân mà còn là một phương pháp hiệu quả để cải thiện sự linh hoạt và giữ thăng bằng cho cơ thể. Điều này được thực hiện thông qua sự phối hợp nhịp nhàng của cả tay và chân, tạo ra một tình trạng làm việc toàn diện cho cơ bắp và năng lượng.

Quy trình thực hiện tư thế plank biến thể như sau:

  • Đặt lòng bàn tay và ngón chân trên sàn.
  • Cơ thể chống lên nhờ vào lòng bàn tay và ngón chân.
  • Lưng thẳng hàng với đầu và cổ, đảm bảo cánh tay trên vuông góc với cánh tay dưới. Khuỷu tay nằm ngay dưới vai.
  • Nâng chân phải lên khỏi sàn và duỗi thẳng ra, song song với sàn.
  • Dồn trọng lượng cơ thể lên bàn chân trái và cánh tay phải.
  • Nâng cánh tay trái lên và mở rộng ra phía trước, với các ngón tay hướng về phía trước.
  • Giữ cho chân, tay và lưng luôn duỗi thẳng, tạo ra một đường thẳng từ đầu đến chân.
những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần trong 3 hiệp mỗi ngày, với mỗi hiệp khoảng 8 lần.

Cardio và HIIT bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Cardio và HIIT là những bài tập quan trọng không thể thiếu trong chế độ luyện tập hàng tuần nếu bạn muốn có vòng eo thon. Tuy nhiên, điều quan trọng là trước khi tập trung vào việc giảm mỡ vòng eo, bạn cần đạt được mục tiêu giảm mỡ của toàn bộ cơ thể. Quá trình giảm mỡ toàn diện sẽ giúp cơ bụng trở nên thon gọn hơn và hấp thụ mỡ thừa từ nhiều khu vực khác nhau.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy tích hợp các bài tập như chạy bộ, nhảy dây, squat, chạy cầu thang, bơi lội hoặc bất kì môn thể thao nào bạn ưa thích vào chế độ luyện tập của mình. Những hoạt động này không chỉ giúp đốt cháy calo mà còn tăng cường sức bền và cải thiện sự linh hoạt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị như bóng thể dục hoặc dây đeo kháng lực để tăng độ khó của bài tập. Cùng với chế độ luyện tập khoa học, bạn cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng cân đối. Đây là chìa khóa quan trọng giúp bạn đạt được vóc dáng mong muốn và giữ cho vòng eo của bạn thon gọn.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần
Kết hợp linh hoạt Cardio và HIIT để đa dạng bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần và kích kích cơ bụng hoạt động

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần: Gập bụng ngược

Gập bụng ngược là một trong những bài tập thể hình hiệu quả giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và đặc biệt được nhiều người yêu thích. Để đạt được kết quả tốt nhất, việc thực hiện bài tập này một cách thường xuyên và đúng cách theo hướng dẫn sau:

  • Bắt đầu bài tập, bạn nằm ngửa trên thảm tập với cả hai chân duỗi thẳng và hai tay duỗi dọc theo thân người. Lòng bàn tay áp xuống sàn tập, và quan trọng nhất là giữ cố định cánh tay trong suốt quá trình thực hiện bài tập.
  • Tiếp theo, nâng cả hai chân lên và khép lại để phần đùi vuông góc với thảm tập, đồng thời giữ cho cẳng chân song song với mặt thảm. Hít ra, cuộn xương chậu và nhấc hông lên khỏi sàn, đầu gối hướng về phía đầu của bạn. Hãy giữ đầu và cổ cố định trên sàn suốt thời gian làm bài.
  • Sau đó, hít vào và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại toàn bộ động tác một cách chậm rãi và có kiểm soát. 
bài tập giảm mỡ bụng cho nữ trong 1 tuần
Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần gập bụng chậm rãi, kiểm soát từng động tác

Gập bụng nâng cao bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần trở nên hết sức hiệu quả khi tích hợp động tác gập bụng nâng cao. Các động tác trong bài tập này vừa phát triển cơ bụng dưới mà vừa tác động lực lên cơ liên sườn, tạo nên một lựa chọn tốt để giảm mỡ bụng và thu gọn vòng eo một cách nhanh chóng.

Để thực hiện bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh bằng cách gập bụng nâng cao, bạn bắt đầu nằm ngửa và thả lỏng cơ thể, hai tay được duỗi lên đỉnh đầu. Sau đó, bạn nhấc cả chân và tay lên khỏi sàn để vào tư thế ngồi. Trong khi làm điều này, cân bằng cơ thể trên mông và xương cụt là quan trọng. Đồng thời, giữ cánh tay mở rộng ở phía trước để tạo hình cơ thể thành chữ V như trong hình. Thở ra và trở lại tư thế ban đầu, sau đó lặp lại động tác. 

bài tập eo thon bụng phẳng trong 1 tuần
Một buổi tập nên bao gồm 3 hiệp, và mỗi hiệp sẽ bao gồm từ 8 đến 12 lần.

Động tác nằm đá chéo chân

Động tác nằm đá chéo chân là một bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần giúp củng cố cơ bụng và hỗ trợ quá trình giảm mỡ vùng bụng. 

Cách thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần này như sau:

  • Bắt đầu nằm ngửa trên thảm, tay duỗi thẳng và đặt dưới mông, với bàn tay úp xuống sàn. Chân của bạn cũng được duỗi thẳng.
  • Tiếp theo, bạn nâng hai chân lên cao khỏi mặt đất, tầm khoảng 30cm. Đồng thời, cơ bụng được siết chặt để tạo ra sự căng trước. 
  • Sau đó, hai chân được đưa chéo nhau và giữ động tác trong khoảng 1 giây. Sau khi hoàn thành một lượt, bạn đổi chân và thực hiện lại động tác này 5 lần.
  • Sau cùng, hạ chân xuống và nghỉ ngơi khoảng 10 giây trước khi tiếp tục. Bạn có thể lặp lại toàn bộ chuỗi động tác trong vòng 1 phút.
bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh
Bài tập nằm đá chéo chân giúp kích thích nhiều nhóm cơ trong vùng bụng và làm tăng cường sức mạnh cũng như sự săn chắc.

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh bằng tư thế luồn kim

Tư thế luồn kim là một trong những tư thế thuộc chuỗi bài tập yoga. Bởi vậy mà bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần này đòi hỏi sự mềm dẻo và kiên trì. Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị tâm lý thoải mái và tập trung vào việc duy trì đúng động tác để đạt được hiệu quả tối ưu.

Các bước thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần tư thế luồn kim:

  • Bắt đầu bài tập bằng cách vào tư thế bò, với bàn tay thẳng và đặt ngang vai. Giữ cho cơ thể thẳng hàng từ đầu ngón tay phải đến khuỷu tay trái. 
  • Tiếp theo, giơ tay phải lên cao và đảm bảo rằng đường từ đầu ngón tay phải đến khuỷu tay trái là một đường thẳng.
  • Sau đó, đưa tay phải xuống nách trái như thể bạn đang luồn kim. Trong động tác này, bạn sẽ cảm nhận sự căng trên cả hai bên sườn, đặc biệt là ở phần sườn và eo, chứ không phải tại vai hay cổ. Giữ đúng tư thế trong khoảng 1 giây, sau đó trở lại vị trí ban đầu và đổi bên để thực hiện lại động tác.
Tư thế luồn kim đòi hỏi sự dẻo dai, kiên trì từ người thực hiện
Tư thế luồn kim đòi hỏi sự dẻo dai, kiên trì từ người thực hiện

Eo thon trong 1 tuần: Đạp xe trên không

Trong các bài tập giảm mỡ bụng thì đạp xe trên không cần có tấm thảm dài trải lên mặt sàn giúp bảo vệ cơ thể khỏi cảm giác khó chịu khi tiếp xúc với sàn. Khi thực hiện bạn cũng nên mặc những bộ đồ thoải mái, có khả năng co giãn tốt. 

Cách thực hiện bài tập đạp xe trên không như sau:

  • Nằm trên thảm tập với cả hai chân duỗi thẳng và đặt nhẹ nhàng tay sau đầu.
  • Nâng vai lên khoảng 5-7cm từ sàn.
  • Đưa chân phải lên trước để đầu gối chạm vào khuỷu tay trái, và thở ra.
  • Hít vào, thu chân phải và tay trái về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác và đổi chân để tập trung luyện tập cả hai bên.
Các bài tập giảm mỡ bụng, eo thon trong 1 tuần Đạp xe trên không
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần này trung vào cả cơ bụng trên và dưới, cũng như cơ xiên

Yoga – Những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Trong hành trình giảm mỡ bụng, nhiều người thường hướng đến các bài tập cardio hoặc aerobic để đạt được kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với những người cảm thấy cường độ của những bài tập này quá mạnh mẽ, yoga có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giúp đốt cháy calo mà bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần từ Yoga còn tăng cường sự linh hoạt và giảm căng thẳng.

Sau đây là một số tư thế yoga có thể giúp siết eo và mang lại nhiều lợi ích cho quá trình giảm mỡ bụng:

  • Tư thế rắn hổ mang giúp mở rộng và làm chắc cơ bụng, đồng thời kích thích quá trình tiêu hóa.
  • Tư thế chó ngửa mặt tăng cường sức mạnh của cơ bụng dưới và giúp mở rộng ngực, cải thiện tư thế.
  • Tư thế con thuyền tập trung vào cơ bụng dưới và tạo áp lực lên bụng để giúp siết eo.
  • Tư thế cúi gập người kích thích cả cơ bụng và cơ lưng giúp cơ thể linh hoạt.
  • Tư thế yoga con lạc đà giúp mở rộng cơ bụng và tăng cường sự linh hoạt.
  • Tư thế yoga cánh cung tăng cường sức mạnh cơ bụng 
Yoga - Những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Có nhiều sự lựa chọn tư thế yoga cho bạn thoải mái lựa chọn

Bài tập nhảy dây giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Nhảy dây không chỉ là một hoạt động vui nhộn mà còn là một bài tập đốt cháy calo và mỡ thừa rất hiệu quả. Số lượng calo bạn đốt cháy sẽ phụ thuộc vào thời gian, cường độ, và cân nặng của bạn. Ví dụ, một người nặng 91kg có thể đốt cháy tới 362 calo khi nhảy dây nhanh trong 20 phút, trong khi việc nhảy dây chậm có thể chỉ đốt cháy 241 calo trong cùng khoảng thời gian. Nhảy dây trong 10 phút có thể tương đương với việc đi bộ liên tục trong 30 phút về lượng calo đốt cháy. Do đó, việc thực hiện thói quen nhảy dây hàng ngày có thể hỗ trợ quá trình giảm cân một cách hiệu quả.

Thời điểm tốt nhất để nhảy dây là từ 3 giờ chiều đến 8 giờ tối, khi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể được đốt cháy mạnh mẽ nhất. Tập thể dục vào thời gian này giúp cải thiện chức năng tim, phổi, và làm linh hoạt các khớp xương. Tuy nhiên, tránh nhảy dây sau 9 giờ tối để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Trước khi bắt đầu bài tập, quan trọng nhất là phải khởi động cơ thể trong 5-10 phút. Hãy bắt đầu bằng việc xoay các khớp từ cổ, chân, gối đến tay và vai, sau đó thực hiện các động tác giãn cơ và bài tập thể dục nhẹ.

Bài tập nhảy dây giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần
Không được nhảy dây khi bụng quá đói hay quá no

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh chạy nâng cao đùi 

Chạy nâng cao đùi không chỉ mang lại lợi ích về việc giải phóng calo và giảm cân mà còn là một bài tập rất hiệu quả trong việc thu gọn kích thước vòng 2. Điều đặc biệt về bài tập này là sự đơn giản trong việc thực hiện. Bạn chỉ cần ở tư thế chuẩn bị là đứng thẳng, sau đó có thể chạy tại chỗ hoặc di chuyển đều được.

Trong quá trình chạy, quan trọng nhất là cố gắng nâng cao đùi một cách tối đa. Tư thế lý tưởng là giữ cho đùi song song với mặt sàn tập trung lực lượng vào khu vực cơ đùi, giúp làm chắc chắn và săn chắc các cơ bên trong và bên ngoài đùi.

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh chạy nâng cao đùi 
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần nâng cao đùi dễ thực hiện

Bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần với chạy bộ biến tốc

Bài tập chạy biến tốc là một bài tập tuyệt vời để cải thiện hệ tuần hoàn và hô hấp, giúp duy trì thể lực tốt. Để thực hiện bài tập này, bạn nên đứng thẳng, mắt nhìn thẳng về phía trước, tay duỗi ngang sườn với bàn tay có hình giọt nước. Bắt đầu bài tập bằng cách đưa một chân lên phía trước và chân sau lùi lại, tạo thành một chữ V. Tiếp đó, tiếp đất bằng mũi bàn chân và nhẹ nhàng hơi nhún đầu gối. Khởi đầu bằng tốc độ chạy ở mức 60% sức lực của bạn. Sau khoảng 3-5 phút, giảm tốc độ xuống còn 30% sức lực, và sau đó chạy hết tốc độ trong vòng 3 phút.

> Xem thêm: Tiết lộ 10+ cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, nhanh chóng

Bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần với chạy bộ biến tốc
Lặp lại các động tác chạy bộ biến tốc trong suốt quá trình tập luyện để tận dụng tối đa lợi ích từ việc biến tốc tốc độ

Động tác leo núi

Plank leo núi là một biến thể thú vị của bài tập Plank, tập trung vào việc đốt cháy mỡ thừa ở phần cơ bụng dưới giúp tạo ra một bụng phẳng và săn chắc hơn.

Các bước thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần này như sau:

  • Bắt đầu tư thế giống như khi thực hiện tư thế chống đẩy, với cả hai tay và hai chân chống thẳng lên sàn. Hai tay được duỗi thẳng hoàn toàn và cả thân người tạo thành một đường thẳng.
  • Siết cơ bụng và thực hiện động tác co chân phải lên sao cho đầu gối của chân phải chạm vào cùi chỏ của tay trái. Hai tay vẫn giữ ổn định. Sau đó, thu chân phải về và đổi sang chân trái, lặp lại động tác.
Trong quá trình thực hiện, cố gắng giữ cho thân trên cơ thể ổn định, không để cơ thể nghiêng về một bên
Trong quá trình thực hiện, cố gắng giữ cho thân trên cơ thể ổn định, không để cơ thể nghiêng về một bên

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh với burpees

Burpee là một bài tập phổ biến trong lịch trình luyện tập vòng eo thon trong vòng 1 tuần và được nhiều người chọn lựa để giảm mỡ vùng bụng. Tuy nhiên, bài tập này có thể khá khó khăn đối với nhiều người do đây là sự kết hợp của nhiều động tác đơn giản như squat và nhảy cao.

Quy trình thực hiện burpee như sau:

  • Đứng thẳng với hai chân rộng bằng vai, đưa hai tay dọc theo thân người.
  • Hạ người xuống về tư thế squat, sau đó sử dụng hai tay chống lên sàn và đưa gót chân lên hơi chếch.
  • Nhún người và nhảy hai chân về phía sau, chuyển sang tư thế chống đẩy với hai tay chống thẳng lên sàn, thực hiện một nhịp hít đất.
  • Thu hai chân về tư thế nhảy ếch. Khi vừa thu chân về, bật nhảy lên cao nhất có thể, đồng thời đưa hai tay cao qua đầu.
  • Tiếp đất và trở về ngay tư thế ban đầu, sau đó lặp lại bài tập.
Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh với burpees
Burpee là một bài tập toàn diện giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp và tăng cường khả năng cardio.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần Crunches

Crunches là một bài tập cơ bụng quan trọng không thể thiếu trong quá trình giảm mỡ bụng, giúp rèn luyện cho nhóm cơ bụng trở nên săn chắc và dẻo dai hơn. 

Để thực hiện bài tập này bạn làm theo cách sau:

  • Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sau gáy, chân gập lại sao cho đầu gối tạo góc vuông với đùi và bàn chân áp sát lên sàn.
  • Co cơ bụng và sử dụng cơ lưng dưới để đẩy lưng trên, vai và đầu nâng cao khỏi mặt đất. Hơi đưa đầu về phía đùi, tạo ra một chuyển động gập cơ bụng.
  • Lưng trên được đưa cao lên, tạo với mặt sàn một góc khoảng 20-30 độ. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 giây để tập trung lực lượng lên cơ bụng.
  • Thực hiện động tác liên tục trong khoảng 30 giây, giữ cho cơ bụng hoạt động mạnh mẽ và tăng cường sự săn chắc của chúng.
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần Crunches
Thực hiện đều đặn sẽ mang lại kết quả tích cực trong việc giữ cho vùng bụng trở nên săn chắc và thon gọn.

Lịch tập những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Để thiết kế lịch tập giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần, bạn cần tuân theo các tiêu chí cơ bản sau:

  • Ưu tiên các bài tập cardio như chạy bộ, nhảy dây, hoặc aerobic để đốt cháy calo và giảm cân trước
  • Buổi tập tốt nhất là vào buổi tối, khoảng từ 6 giờ chiều trở đi. Lúc này, cơ thể có khả năng đốt cháy mỡ dư thừa một cách hiệu quả nhất.
  • Cường độ tập nên được tăng dần sau mỗi tuần và kéo dài từ 4-6 tuần giúp cơ bắp và hệ thống tim mạch dần quen với tình trạng làm việc nặng.
  • Thời gian nghỉ giữa các hiệp tập không nên quá 60 giây. Nếu thời gian tập là 30 giây, bạn có thể nghỉ ngắn 10 giây để duy trì sự tăng cường năng lượng và đốt cháy mỡ.
  • Lịch tập cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Cân nhắc các chế độ như chế độ ăn uống Healthy hoặc chế độ nhịn ăn gián đoạn 
  • Để cơ bắp phục hồi và phát triển, thời gian nghỉ ngơi trong tuần là rất quan trọng. Hãy để mình có những ngày nghỉ ngơi đầy đủ.

Lịch thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần được thiết kế như sau:

  • Thứ 2: Cardio
  • Thứ 3: Tập ngực, tay trước, bụng
  • Thứ 4: Cardio
  • Thứ 5: Tập lưng, vai, tay sau, bụng
  • Thứ 6: Cardio
  • Thứ 7: Tập chân, bụng
  • Chủ nhật: Nghỉ ngơi

Chú ý khi tập những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Trong quá trình “lên dây cót” vào “guồng” tập luyện những bài bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần mà Ngọc Dung Beauty Center chia sẻ trên đây, bạn cần chú ý những điều “siêu” quan trọng sau:

Ăn uống đúng cách

Ăn uống đúng cách là yếu tố quan trọng khi bạn đang tập giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn. Khi áp dụng chế độ ăn uống, có vài điều mà Ngọc Dung muốn gửi đến bạn:

  • Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, đa dạng và giàu trái cây và rau quả là chìa khóa quan trọng. Các thực phẩm như chất xơ hòa tan và vitamin có trong trái cây và rau quả không chỉ có lợi cho sức khỏe tổng thể mà còn giúp triệt tiêu mỡ vùng bụng hiệu quả. 
  • Tránh thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường, cũng như thực phẩm chế biến sẵn, để giảm lượng calo và loại bỏ chất béo nhanh chóng. Thói quen này sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn.
  • Các thực phẩm như cá béo, quả bơ, quả hạnh và hạt điều có thể là sự bổ sung tốt trong chế độ ăn uống của bạn. Chúng chứa chất béo lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và cơ thể, đồng thời dễ tiêu hóa hơn so với các thực phẩm chứa chất béo không lành mạnh.
  • Hãy kiểm soát lượng natri bạn tiêu thụ, vì muối có thể gây giữ nước trong cơ thể và làm tăng kích thước vùng bụng. Việc giảm lượng muối trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp duy trì vòng eo của bạn một cách hiệu quả.
Kiểm soát lượng calo, chất béo nạp vào mỗi ngày
Kiểm soát lượng calo, chất béo nạp vào mỗi ngày

Thay đổi lối sống

Để hỗ trợ quá trình giảm cân và có vòng eo thon gọn, ngoài việc thực hiện các bài tập eo thon đều đặn, thay đổi lối sống cũng đóng một vai trò quan trọng. Dưới đây là một số điều bạn có thể thực hiện:

  • Uống đủ nước mỗi ngày: Nước giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giữ cho làn da sáng hơn và đồng thời có thể giúp duy trì bụng phẳng.
  • Đổi cà phê sang trà xanh: Trà xanh chứa nhiều chất chống ô nhiễm và có thể cải thiện tuần hoàn máu, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.
  • Đi bộ mỗi ngày: Việc đi bộ hàng ngày không chỉ hỗ trợ quá trình tiêu hóa mà còn cung cấp vitamin D thông qua ánh sáng mặt trời, giúp tăng cường sức khỏe và có thể giúp giảm cân nhanh hơn.
  • Hạn chế tối đa bia rượu: Rượu chứa nhiều calo và đường, việc cắt giảm nó khỏi chế độ ăn hàng ngày có thể giúp giảm lượng calo tiêu thụ.
  • Điều chỉnh cảm xúc, tránh căng thẳng: Hormone căng thẳng có thể gây tích tụ mỡ bụng. Tìm cách quản lý căng thẳng như thiền, yoga hoặc hoạt động giảm căng thẳng khác để giữ cho cơ thể thoải mái và hỗ trợ giảm kích thước vòng eo.

Lời kết

Với những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần được chia sẻ trong bài viết này hy vọng phần nào sẽ giúp chị em đốt cháy mỡ bụng, có được vòng eo thon mơ ước. Nếu lúc thực hiện có khó khăn quá hãy tìm đến giải pháp giảm mỡ đa vùng công nghệ cao Lipo Hifu, có Ngọc Dung chờ. Đội ngũ chuyên gia 24 năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất 5 sao chứng nhận bởi nhiều giải thưởng Quốc tế của Ngọc Dung Beauty Center luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ chị em trong hành trình “tút tát” nhan sắc. Vậy nên đừng ngần ngại để lại thông tin tại đây nhé!

Không có từ khóa nào.

Bác sĩ Phạm Đức Tuấn là một chuyên gia da liễu với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Đức Tuấn tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu, Đại học Võ Trường Toản – một trong những trường đại học uy tín trong ngành y. Với sự am hiểu sâu sắc và kỹ năng chuyên môn cao, bác sĩ Phạm Đức Tuấn đã làm việc tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và thực hiện hàng chục nghìn ca điều trị da, tư vấn thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư vấn miễn phí
Gọi điện ngay
Hotline: *3232